บทความประชาสัมพันธ์ แทบเบล็ต กระดานชนวนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการศึกษา นวัตกรรมการเรียนรู้ที่เปลี่ยนตามยุคสมัย กับความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้า

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

1) พัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียน ผ่านการเป็น อสม. สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลำปาง © 2024.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

ภาควิชาครุศึกษาเป็นหน่วยพัฒนาครู จำนวน 7 หลักสูตร ขอเชิญครูและบุคคลกรทางการศึกษาเข้าร่วมอบร… ภาควิชาครุศึกษาเป็นเจ้าภาพร่วมในงานประชุมวิชาการระดับ นานาชาติ ISET ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อ… สงวนลิขสิทธิ์ © 2563 โครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย. พัฒนาเทคนิคศึกษา, 29 (102), 12-20.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

วันที่ มีนาคม 2566 วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ฉัตรพล ภคศิริ รักษาการแทนคณบดี พาคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ ร่วมศึกษาดูงาน มหาวิทยาลัยและบริษัทชั้นนำของประเทศไต้หวัน เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งชาติไทเป (National Taipei University of Technology), บริษัท Solomon และ บริษัท Tai Li Da ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อศึกษาพูดคุย, แลกเปลี่ยน และหาแนวทางความร่วมมือทั้งในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอน งานวิจัย อีกทั้งการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนนักศึกษาในการฝึกงาน,สหกิจศึกษา… วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง ขอขอบพระคุณ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความอนุเคราะห์ ในโครงการทัศนศึกษาและดูงานนอกสถานที่ ของนักศึกษา AMI ระดับปริญญาตรี ทั้ง 2 หลักสูตร – หลักสูตรปริญญาตรี four ปี และ – หลักสูตรปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) โดยนักศึกษา ได้รับฟังบรรยายภาพรวมของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, การเยี่ยมชมดูกระบวนการผลิตชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ และนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ . รวมถึงข้อมูลการรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน และสหกิจศึกษา… นอกจากการนำศักยภาพด้าน อววน. มาใช้รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในประเทศแล้ว ในบทความหน้า สอวช. จะนำเรื่องราวเกี่ยวกับขีดความสามารถของประเทศด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ในเวทีนานาชาติ มานำเสนอ รอติดตามได้ทางเว็บไซต์และแฟนเพจ สอวช.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

วันที่ 30 มีนาคม 2566 วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. ฉัตรพล ภคศิริ รักษาการแทนคณบดี และทีมผู้บริหารวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับ คุณภัทร จ้อยประดิษฐ์ Sale Manager ของ SOLOMON Technology Thailand Co.,Ltd. ในการพูดคุยความร่วมมือด้านงานวิจัย และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับนักศึกษาฝึกงานและสหกิจศึกษา โดยความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากการศึกษาดูงาน บริษัท SOLOMON Technology Company ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม… ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา. การรู้เท่าทันการสื่อสารกับการขับเคลื่อนวาระปฏิรูปสังคมไทยในยุคดิจิทัล.

ข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา

สุทธิปริทัศน์, 31 (97), 21-33. 3) เพื่อแก้ปัญหาทุพพลภาพด้านโภชนาการและการเรียนรู้ให้แก่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และผู้ปกครองในชุมชน พร้อมแก้ปัญหาทุพพลภาพด้านโภชนาการและการเรียนรู้ผ่านการเป็น อสม. เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า. ภาควิชาครุศึกษาได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาให้เป็นสถาบันฝ่ายผลิตโครงการผ… ความเป็นมา หน่วย บพท.สารจากผู้อำนวยการวิสัยทัศน์และพันธกิจโครงสร้างองค์กรผู้บริหาร หน่วย บพท.